Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Nam Ngạn  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG NAM NGẠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ “TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC” NĂM 2023

Đăng lúc: 00:00:00 11/08/2023 (GMT+7)
100%

Trong hai ngày 08 và 09/8/2023, phường Nam Ngạn đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại tổ dân phố Tân Sơn và Tân Nam

 “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là dịp để cán bộ, Nhân dân ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ và tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội; khẳng định vai trò, sức mạnh to lớn của nhân dân trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời xác định rõ trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và tham gia xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo thành phố, Công an thành phố, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận tổ quốc; các đoàn thể chính trị - xã hội; cán bộ công chức chuyên môn; Tập thể Ban Chỉ huy và chiến sĩ Công an phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng các Tổ dân phố trên địa bàn phường và toàn thể Nhân dân trên địa bàn Tổ dân phố Tân Sơn và Tân Nam.

2.1.jpg

Toàn cảnh Hội nghị

văn ghệ.jpg


toàn cảnh.jpg

toàn cảnh 2.jpg

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ

Trong 02 ngày tổ chức Hội nghị đã có 06 ý kiến tham luận đến từ Tổ an ninh xã hội, tổ hòa giải và bảo vệ dân phố.

4.jpg


ý kiến 2.jpg

Ý kiến tham luận tại Hội nghị


Tham dự Hội nghị, lãnh đạo thành phố, tham gia ý kiến phát biểu chỉ đạo. Đại diện lãnh đạo phường đã tiếp thu toàn bộ ý kiến phát biểu chỉ đạo và đó cũng là cơ sở để Đảng ủy, chính quyền địa phương tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong tâm trong công tác bảo vệ ANTQ trong thời gian tới.

a Hiển.jpg

Đ/c Lê Quang Hiển – Ủy viên Ban Thường vụ Thành úy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố  phát biểu chỉ đạo

5.jpg

Đ/c Lê Đình Quý-Thành ủy viên-PCTTTUBMTTQVN phát biểu chỉ đạo

Công phát biểu.jpg

Đ/c Lê Văn Công-PBTĐU-Chủ tịch UBND đáp từ ý kiến chỉ đạo

Thông qua tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ đã góp phần đẩy mạnh không khí thi đua phấn khởi, nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng quyết tâm xây dựng các mục tiêu “Đô thị văn minh, công dân thân thiện”, “Tổ dân phố kiểu mẫu”, “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự”. Đặc biệt là đã làm cho mỗi cán bộ, đảng viên, Nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và trách nhiệm trong việc tham gia xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa phương.

                                                                                                                                                                   Ban biên tập

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
213
Hôm qua:
220
Tuần này:
1464
Tháng này:
6130
Tất cả:
353178

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289